Mũ Cói Nữ, Nón Đi Biển Đẹp Tại ZERDIO

Mũ cói nữ đi biển là hành trang không thể thiếu trong chuyến du lịch sắp tới của bạn. Bạn muốn mua cho mình một chiếc mũ cói đẹp nhưng liệu có điều gì còn khiến bạn băn khoăn. Tham khảo nay những gơi ý từ ZERDIO nhé!

Các loại mũ cói nữ để đi biển tại ZERDIO

Dịp hè sắp tới, cũng là lúc các bạn nữ sắm sửa cho mình những bộ cánh thật đẹp để đi chơi biển. Luôn xuất hiện trong các set đồ đi biển là các loại mũ đi biển được làm từ chất liệu cói với nhiều thiết kế khác nhau như mũ cói panama, mũ cói cao bồi, mũ cói vành rộng…

Thời trang mũ đi biển không phải chỉ dành riêng cho những chuyến đi biển hay các kỳ nghỉ đâu nhé. Bạn có thể dễ dàng diện mũ cói ở khắp mọi nơi, khi đi làm hay những chuyến đi chơi dạo phố, những buổi hẹn hò mua sắm ở các trung tâm thương mại.

Đi biển nên đội nón gì? Mời bạn tham khảo ngay các mẫu mũ đi biển đẹp của ZERDIO thôi nào.

Mũ cói tai bèo

Những chiếc mũ cói tai bèo bạn đã nghe thấy bao giờ chưa? Đây chính là sự kết hợp vô cùng tinh tế của chiếc mũ tai bèo trẻ trung có phần chóp tròn và sâu, với phần vành rộng vừa phải với chất liệu cói mềm mại.

Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu cói dễ dàng gấp gọn, giới trẻ đang mê mệt dòng mũ cói đi biển đẹp này. Chắc hẳn đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong vali của nhiều cô nàng vào mùa hè khi đi chơi, đi biển, đi du lịch đấy.

Mũ cói dáng chụp đèn

Đúng như tên gọi, mũ cói dáng chụp đèn có phần vành mũ xòe rộng và hơi cụp xuống che khuất một nửa khuôn mặt giúp tạo vẻ yểu điệu, kiêu kỳ vô cùng hút mắt. Chưa kể là mẫu nón đi biển đẹp này còn che nắng cực kỳ hiệu quả nữa.

Một chiếc mũ cói nữ đẹp dáng chụp đèn xinh xắn khi bạn kết hợp cùng với một bộ váy nữ tính, hay chiếc áo sơ mi thanh lịch, nhẹ nhàng thì vô cùng thích hợp đấy.

Mũ cói buộc dây

Cùng hóa nàng thơ với kiểu mũ xinh đi biển có buộc dây nào các cô nàng. Mũ cói loại này rất linh hoạt với nhiều dáng mũ (dáng chóp phẳng, dáng tai bèo, v.v…) được nhấn nhá thêm dây buộc dạng ribbon hoặc ren cực kỳ điệu đà.

Phần dây này giúp giữ mũ cố định, đồng thời tạo điểm nhấn cho vùng cổ. Những mũ đi biển đẹp được thiết kế thêm dây nơ bản to tối màu còn góp phần tạo hình cho khuôn mặt, giúp mặt trông thon hơn.

Đây là kiểu mũ cói nữ thời trang xuất hiện từ thế kỷ 18, được xem là món phụ kiện mang vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn. Chính vì lẽ đó, mũ buộc nơ thường được các cô nàng kết hợp cùng đầm dài khi đi biển.

Mũ cói boater

Mũ boater là kiểu mũ đi biển đẹp cho nữ có phần đầu và vành tròn đặc trưng.  Xung quanh nón thường được thắt dây vải màu đen hoặc begie. Những chiếc mũ cói có phần vành rộng, lớn hơn một chút sẽ phù hợp cho cả trang phục đi biển đem đến khả năng che chắn tốt hơn.

Mùa hè này, bạn có thể lựa chọn các kiểu nón đi biển thêu chữ mềm mại kết hợp với ruy băng xinh xắn giúp trở nên nổi bật và bắt mắt hơn nhé!

Mũ cói vành rộng đi biển

Những mẫu mũ đi biển với phần vành mềm và rộng là phụ kiện khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Mũ cói vành rộng giúp nàng che nắng, vừa là món phụ kiện giúp nàng có được một diện mạo xinh xắn lên hình. Mũ cói rộng vành kết hợp ăn ý với nhiều kiểu đồ bơi, đầm maxi và chân váy đi biển.

Bạn có thể chọn những mũ cói đi biển nữ đẹp với phần tua lớn sẽ phù hợp hơn khi đi biển vì chúng sẽ bảo vệ tốt cho da bạn khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời có những tấm ảnh thật tự nhiên và mộc mạc

Mũ cói nửa đầu

Mũ lưỡi trai nửa đầu chất liệu cói là kiểu phụ kiện mới lạ bạn nên thử trong mùa Hè năm nay. Các loại nón đi biển có phần vành lưỡi trai giúp che chắn cho mắt trước ánh nắng gay gắt tựa như một cái kính mát.

Thiết kế mũ cói nữ đi biển hở chóp giúp tạo sự thoáng mát nên thường được sử dụng nhiều trong thể thao, du lịch.  Một ưu điểm của kiểu mũ đi biển này là các nàng có thể tự do tạo đủ kiểu tóc khác nhau.

Mua mũ đi biển nữ tại ZERDIO có điểm gì khác biệt?

Chất liệu cói tự nhiên, cói nhân tạo

Nón cói mua ở đâu bền? Cói là vật liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có độ êm nhất định.

Những chiếc mũ cói nhân tạo đều có sợi đẹp, nhỏ và đều với độ bền, dẻo dai cùng những đặc tính tuyệt vời.

Còn chiếc mũ nữ có chất liệu cói tự nhiên ảnh hưởng rất tích cực tới cuộc sống của chúng ta không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Các sản phẩm từ cói tự nhiên không nhựa, không nilon, không màu công nghiệp nên vô cùng an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da người. Bên cạnh đó, khi sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên, định hình lối sống xanh, sức khỏe tinh thần của con người cũng được cải thiện đáng kể.

ZERDIO có bán mũ cói có tính năng ưu việt như chống mốc, không mối mọt, côn trùng.

Nón cói nữ ZERDIO thích hợp đi biển hay để tham gia các hoạt động ngoài trời một cách trọn vẹn nhất.

Nón đi biển nữ đẹp kiểu dáng đa dạng

Mua nón đi biển ở đâu đẹp? Nón cói đi biển tại ZERDIO rất đa dạng về hình dáng, thiết kế, màu sắc,…

Đội ngũ nhập hàng của chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để chỉ tuyển chọn những mẫu mã mũ cói nữ đi biển đẹp giúp bạn không đụng hàng.

ZERDIO nhập hàng trực tiếp từ các nhà máy uy tín, những sản phẩm mũ cói nữ cao cấp được sản xuất với số lượng hạn chế, nên bạn yên tâm nhé, những lo lắng vì bị đụng hàng sẽ không còn nữa.

Chúng tôi tham khảo rất kỹ thị trường và luôn cập nhật xu hướng các kiểu mũ đi biển đẹp mới nhất vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhất.

Các chính sách khi mũ cói nữ đi biển tại ZERDIO

Mua mũ đi biển ở đâu để được an tâm? Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, ZERDIO còn cung cấp dịch vụ bán hàng uy tín cho khách hàng.

Giao hàng nhanh tận nơi trên toàn quốc

Nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ mua sắm online nhanh chóng, ZERDIO đã ký hợp đồng với đơn vị vận chuyển GHN với cam kết giao hàng nhanh, tận nơi trên toàn quốc với phí ship rẻ đồng giá 24k.

Đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, thân thiện mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm nón đi biển cho nữ tốt nhất.

Thời gian giao hàng dự kiến:

  • Đối với các bạn ở miền Bắc thì các bạn sẽ nhận được hàng từ 1-3 ngày nếu các bạn đặt hàng trước 15h cùng ngày.
  • Đối với các bạn ở miền Trung thì các bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày nếu các bạn đặt hàng trước 15h cùng ngày.
  • Đối với các bạn ở miền Nam thì các bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-4 ngày nếu các bạn đặt hàng trước 15h cùng ngày.

Chính sách đổi trả sản phẩm tại ZERDIO thế nào?

Khi mua nón đi biển đẹp tại ZERDIO bạn được đổi/trả hàng lên tới 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Nỗi sợ mua phải hàng rẻ, hàng kém chất lượng chỉ sử dụng một thời gian ngắn đã hư sẽ không còn nữa.

ZERDIO luôn đảm bảo quyền lợi và cam kết mang tới sự hài lòng 100% cho bạn.

Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác, trả lại tiền mua hàng hoặc bù lại vào thẻ ngân hàng, thẻ điện thoại,… theo đúng như bạn muốn. Chúng tôi không muốn có sản phẩm nào từ ZERDIO mà lại không làm hài lòng khách hàng hoàn toàn.

Chương trình khuyến mãi khi mua hàng tại ZERDIO

ZERDIO luôn dành tặng mọi khách hàng voucher giảm giá 25k khi mua hàng và đối với những đơn hàng trên 250k bạn được miễn ship.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng cũ ZERDIO miễn phí ship trọng đời cho bạn khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Thông tin liên hệ

Liên hệ ngay với ZERDIO để sỡ hữu cho mình những sản phẩm mũ cói nữ đi biển đẹp. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của ZERDIO luôn sẵn sàng phục vụ bạn, tư vấn cho bạn những mẫu mũ đi biển đẹp phù hợp nhất vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhất.

Nguồn bài viết: https://zerdio.com.vn/mu-coi-nu/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia